Nha May@4x

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỬA CUỐN GARADOOR

Công ty Cổ phần sản xuất và Đầu tư Hưng Phát, cam kết chính sách bảo hành với các dòng sản phẩm mang thương hiệu cửa cuốn GARADOOR theo chính sách bảo hành sau:

TT Sản phẩm Chính sách Thời gian
1 Động cơ cửa cuốn thương hiệu GARADOOR với các model:

PC-300, PC-300P, PC-600

Các phụ kiện: Mặt bích,

Thời gian bảo hành 36 tháng trong trường hợp lỗi, hư hỏng do nhà sản xuất. 36 tháng
2 Thân cửa:

Ray các mã: U88, U100

Nan cửa cuốn: P50 – P60, P70s, P75s, P100s, thanh đáy

Bảo hành lớp sơn phủ bề mặt theo tiêu chuẩn AAMA của Hoa Kỳ, 60 tháng
3 Phụ kiện: Lô cuốn, Trục, mặt bích, điều khiển, bảng điều khiển Bảo hành đổi trả trong 12 tháng nếu có trường hợp hư hỏng do nhà sản xuất. 12 tháng

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành cửa cuốn công nghệ Đức GARADOOR

Để thực hiện đúng quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng các loại Cửa cuốn và phụ kiện cửa cuốn GARADOOR của Nhà máy Nhôm PMA. Chúng tôi thực hiện chính sách bảo hành điện tử. Quý khách hàng có thể dễ dàng kích hoạt bảo hành điện tử và tra cứu thông tin bảo hành một cách nhanh chóng, chính xác!

Hiện nay, trên tất cả các bộ sản phẩm đồng bộ chính hãng của GARADOOR đều có dán tem bảo hành điện tử. Nội dung trên tem bảo hành điện tử của GARADOOR gồm có các thông tin sau:

  • Logo của GARADOOR.
  • Số Hotline: 1900 633 379.
  • Mã QR CODE.
  • Hướng dẫn kích hoạt bảo hành sản phẩm.
  •  Số Serial của sản phẩm.

Lưu ý: Để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin sản phẩm cũng như được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành, Quý khách cần giữ gìn tem bảo hành nguyên vẹn, không để mã phủ và số Serial của sản phẩm bị rách, phai màu.

Quy định chung về bảo hành sản phẩm cửa cuốn GARADOOR

GARADOOR thực hiện phương thức bảo hành điện tử, thông tin về chính sách và thời gian bảo hành được niêm yết chính thức trên website của cửa cuốn GARADOOR.

Công ty chỉ bảo hành cho cửa đồng bộ (cửa đồng bộ bao gồm: Thân cửa, Trục, Ray, Bộ tời và các phụ kiện của chính hãng được cung cấp bởi GARADOOR), mọi hư hỏng của cửa hoặc phụ kiện liên quan đến việc lắp đặt với các phụ kiện không chính hãng sẽ không được bảo hành.

Trường hợp có hỏng hóc, sự cố xin liên hệ với Đại lý bán hàng của GARADOOR hoặc Số Hotline: 1900 633 379.

CÁC ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

Thân cửa và các phụ kiện đi kèm không đồng bộ, không có tem nhãn GARADOOR

Trên thân cửa và các phụ kiện không dán tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hết hạn.

Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa trước khi nhân viên kỹ thuật của GARADOOR đến bảo hành mà không được sự đồng ý của GARADOOR.

  • Sản phẩm vận hành không đúng quy định.
  • Sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ, xước móp.
  • Sản phẩm bị chập, cháy do nguồn điện, nước, côn trùng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
  • Cửa hư hỏng do lắp đặt các phụ kiện (Bộ tời, Trục, UPS,…) không chính hãng sẽ không được bảo hành.
  • Nguyên nhân khác mà không phải lỗi của nhà sản xuất.

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CỬA CUỐN GARADOOR

Bước 1: Đầu tiên, Quý khách cần kiểm tra kĩ lưỡng tất cả bộ sản phẩm cửa cuốn và phụ kiện có được dán tem bảo hành điện tử GARADOOR.

Tem bảo hành GARADOOR gồm có:

Tem bảo hành điện tử của GARADOOR có kích thước 36mm x 56cm, nội dung trên tem gồm có:

+ Logo thương hiệu GARADOOR và dòng chữ GARADOOR sắc nét

+ Số điện thoại hotline: 1900 633 379

+ Địa chỉ website chính thức: garadoor.vn

+ Mã QR code

+ Số Serial sản phẩm

Bước 2: Dùng điện thoại cá nhân, quét mã QR code

Bước 3: Khi trường thông tin hiển thị, quý khách vui lòng nhập thông tin theo yêu cầu.

Bước 4: Sau khi hoàn thành Bước 3, Trên trường thông tin xuất hiện phần kích hoạt bảo hành

=> Quý khách vui lòng chọn “Kích hoạt bảo hành”.

Bước 5: Kích hoạt sản phẩm thành công, hệ thống sẽ tự động thông tin bao gồm số Serial và thời gian bảo hành cho Quý khách.

CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH

Sau khi đã kích hoạt bảo hành sản phẩm thành công, Quý khách có thể tra cứu thông tin bảo hành bằng cách:

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn: baohanh.garadoor.vn

Bước 2: Nhập số Serial trên tem hoặc số điện thoại khai báo bảo hành và bấm vào nút “Kiểm tra”. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin sản phẩm và thời gian bảo hành cho Quý khách hàng.

Quý khách được hưởng quyền lợi bảo hành cửa cuốn miễn phí của thương hiệu cửa cuốn GARADOOR. Tem bảo hành điện tử GARADOOR cần được giữ gìn nguyên vẹn, không bị mờ mã số sản phẩm và số Serial để tiện cho việc tra cứu lại thông tin

sau này và là cơ sở để đội ngũ kĩ thuật cửa cuốn của GARADOOR tới kiểm tra và sửa chữa miễn phí đối với sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

Ngoài ra, để được tư vấn kĩ lưỡng chọn mua cửa cuốn GARADOOR phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tham quan hệ thống sản phẩm mẫu, GARADOOR khuyến cáo Quý khách nên đến trực tiếp các đại lý ủy quyền của GARADOOR trên toàn quốc.

Mọi trường hợp cần hỗ trợ thêm, Quý khách xin vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH: 1900 633 379

Tra cứu bảo hành