Nhà máy nhôm PMA năm thứ hai liên tiếp vinh dự đạt hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

432393738_352244704474655_361582236483285653_n
🏗 Hơn một thập kỷ Tiên phong – Kiến tạo – Phát triển & Sáng tạo để mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng và BỀN ĐẸP VỚI THỜI GIAN, Thương hiệu Nhôm PMA đang từng ngày góp sức xây dựng một hình ảnh đất nước Việt Nam Thịnh vượng.
📥 Ngày 14/03 vừa qua, Nhà máy Nhôm PMA vinh dự có năm thứ hai liên tiếp nhận chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.
🔥 Phát huy giá trị của HVNCLC, Nhà máy Nhôm PMA đã phát triển các dòng sản phẩm ngày càng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng như:
💎 Dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp PMA LUX65 ra mắt vào tháng 3/2023 bảo hành bề mặt 25 năm, kháng muối biển tuyệt đối, phù hợp cho các công trình gần biển, trên biển.
1
💎 Dòng sản phẩm cửa nhôm hệ rãnh C châu Âu PMA Classic 58 – bảo hành bề mặt 15 năm, cách âm hoàn hảo.
💎 Nhôm cầu cách nhiệt cao cấp HOSTEN – mang đến giải pháp cách nhiệt tốt hơn 30% so với nhôm thông thường, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.
💎 Cửa cuốn công nghệ Đức GARADOOR được đồng bộ động cơ 4.0 mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp.
💎 Dòng sản phẩm tấm lợp hợp kim Nhôm PMA với khả năng chống nóng, cách nhiệt cao hơn 50% so với tấm lợp tôn thường, giúp tăng trải nghiệm sống cho khách hàng cũng như tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.
2
💥 Việc được vinh danh tại Hàng Việt Nam chất lượng cao năm hai năm liên tiếp 2023 & 2024 do người tiêu dùng bình chọn là sự bảo chứng cho uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm của nhà máy Nhôm PMA có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, là sự tin tưởng của khách hàng – đối tác, sự tin yêu của khách hàng.
✈ Đây là tiền đề để các sản phẩm của Nhôm PMA phủ sóng rộng rãi hơn nữa, góp phần kiến tạo hàng triệu công trình bền đẹp với thời gian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *