Ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng – giải pháp hoàn hảo cho nhà phố hiện đại

Cửa cuốn khe thoáng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hoạt động ổn định, giảm tiếng ồn, đảm bảo được an ninh mà vẫn thoáng đãng.. Đó là những lý do giúp loại cửa này ngày càng được nhiều người tin dùng.

Với vẻ bề ngoài trang nhã cùng hàng lỗ thoáng trên bề mặt thân cửa, cửa cuốn khe thoáng ngày được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, các loại cửa khe thoáng thông thường có một số nhược điểm khó khắc phục như tuổi thọ thấp, vận hành không ổn định, dễ hỏng hóc, lại gây ra tiếng ồn khó chịu khi đóng mở bởi những loại cửa này thường được các cửa hàng mua về lắp đặt thủ công với những linh kiện rời, không đồng bộ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Artboard 1@2x

Dòng sản phẩm cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức của GARADOOR với nhiều ưu điểm, giúp khắc phục được những yếu điểm trên đang được nhiều người lựa chọn, các ưu điểm đó là:

1/ Sản xuất đồng bộ, tuổi thọ cao
Cửa cuốn khe thoáng GARADOOR được sản xuất đồng bộ theo tiêu chuẩn công nghệ Đức với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ khung kỹ thuật và được cân chỉnh tại nhà máy bởi chuyên gia. Vì thế, việc lắp đặt cửa diễn ra dễ dàng, thuận tiện, không phụ thuộc nhiều vào tay nghề thợ lắp, nhờ đó, sản phẩm vận hành ổn định, ít gặp sự cố và có tuổi thọ cao.

Z5474446650649_8cc62f29c3304acfb17c772a2126eab1
Z5474446650649_8cc62f29c3304acfb17c772a2126eab1

2/ Cửa vận hành êm ái
Nhiều người ngại dùng cửa cuốn bởi tiếng ồn khó chịu do các nan kim loại va chạm vào nhau khi cửa đóng, mở. Tuy nhiên, với các loại cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới, điều này đã được khắc phục triệt để do được áp dụng công nghệ gioăng giảm chấn hai cấp có thể triệt tiêu tới 90% tiếng ồn cả khi cửa đóng, mở. Nhờ đó, bạn và người thân trong gia đình sẽ không còn bị làm phiền bởi tiếng ổn khó chịu khi vận hành cửa cuốn.

3/ Độ an toàn cao
Đây là một trong những điểm ưu điểm lớn của cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới so với các loại cửa cuốn cũ. Loại cửa này sử dụng 3 cấp bảo vệ gồm: hệ thống rơ le chống sổ lô, hệ thống đảo chiều và sensor hồng ngoại giúp cửa nhận biết và đảo chiều đi lên khi gặp chướng ngại vật trong hành trình đóng xuống, đảm bảo an toàn cho người, đồ đạc và vật nuôi trong ngôi nhà. Với chức năng này, bạn sẽ không còn phải lo về những rủi ro do bị cửa cuốn kẹp.

Z5443331639589_7c9c0d3c593f4e5ee6f6cccee6b79adb
Cửa cuốn GARADOOR hiện đại, bền bỉ được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng

4/ Đảm bảo an ninh
Để tăng cường an ninh cho ngôi nhà, cửa cuốn khe thoáng GARADOOR thường được trang bị công nghệ bảo mật cao cho bộ điều khiển cửa cuốn. Bên cạnh đó, thiết kế khung cửa dày được làm từ nhôm nhập khẩu đạt tiêu chuẩn 6063-T5, giúp cửa vận hành êm ái, an toàn và vững chãi, đảm bảo an ninh cho gia chủ.

5/ Đa dạng mẫu mã

Cửa cuốn công nghệ Đức GARADOOR với đa dạng các biên dạng cửa: P50, P60, P70s, P75s và P100s với các sắc màu xu hướng như: vàng kem, cà phê, ghi sáng mang đến nhiều lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Mặt khác, với khe lấy thoáng hình kim cương, vàng kim mang lại yếu tố may mắn trong phong thủy, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn, hanh thông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *