Xu hướng màu sắc cửa cuốn 2024

Những bộ cửa chính giờ đây không đơn thuần để “che nắng mưa” mà còn thể hiện được cá tính của gia chủ qua các phong cách thiết kế, tạo nên nét đặc trưng riêng cho từng bộ cửa.

Trải qua nhiều thế kỷ, xu hướng lựa chọn cửa chính đang có sự thay đổi. Bỏ qua sự cầu kỳ, lãng mạn của trường phái cổ điển, phong cách lựa chọn những bộ cửa chính giờ đơn giản hơn, hiện đại hơn nhưng không kém phần sang trọng. Sự dịch chuyển của xu hướng kiến trúc đang tạo nên một làn gió mới trong xu thế xây dựng, điển hình là những bộ cửa cuốn công trình – vừa thể hiện được sự vững chắc, bền bỉ, tối ưu công năng nhưng lại vừa đáp ứng được tiêu chí bền đẹp, thẩm mĩ với các sắc màu độc đáo.

4

Lựa chọn màu sắc cửa cuốn

Hiện nay, trên thị trường cửa cuốn có nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau, mỗi loại cửa cuốn đều có một đặc điểm riêng cả về chất lượng cao và tính năng, đặc biệt đó chính là tính thẩm mỹ của cửa.

Khi sử dụng cửa cuốn việc lựa chọn cửa cuốn màu cũng rất quan trọng, vừa phù hợp với cá tính của gia chủ, vừa phù hợp với phong cách thiết kế, trong đó nổi bật với các sắc màu xu hướng như: màu cà phê, màu vàng kem và màu ghi sáng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Màu ghi sáng

6

Trong thiết kế, màu ghi sáng được xem là màu thời thượng, tạo được điểm nhấn riêng biệt. Màu ghi sáng thể hiện sự tươi sáng, toát lên vẻ đẹp hợp thời, sang trọng và tinh tế. Màu ghi sáng chính là yếu tố tạo điểm nhấn, giúp không gian của bạn thêm sự tươi sáng, sạch sẽ và lộng lẫy hơn.
Một điểm mà đa số các gia chủ khó cho qua đó là yếu tố phong thủy. Một bộ cửa ngày nay không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, mà còn phải xem hướng lắp đặt và màu sắc cửa sao cho phù hợp nhằm để mang lại cho gia chủ nhiều sự may mắn và thịnh vượng. Đối với cửa cuốn màu ghi sáng, đây là màu hợp với người mệnh kim hoặc mệnh thủy, điều này sẽ đem đến tài khí lộc lá cho gia chủ.
Đặc biệt, màu ghi sáng sẽ giúp che đi các khuyết điểm xét ở góc độ vệ sinh, khó có thể nhìn thấy rõ vết dơ bẩn hoặc trầy xước nếu không quan sát kỹ. Hơn nữa, những bộ cửa cuốn màu ghi sáng còn giúp mang lại cảm giác tĩnh lặng thư thái, dễ chịu, giảm stress cho cho gia chủ.

Màu cà phê
Đây là sắc màu phổ biến và được sử dụng nhiều bởi tính thông dụng. Cửa cuốn màu cà phê được nhiều người dùng lựa chọn để lắp đặt cho các công trình: nhà xưởng, nhà ở, cửa hàng kinh doanh,… mang vẻ đẹp cổ điển mà lại rất sang trọng cùng với khả năng chống bám bẩn cực tốt.

7

Màu cà phê là màu tối, các liên kết của màu sắc này rất chắc chắn nhờ vậy cửa cuốn màu cà phê có độ bền màu rất cao. Việc sử dụng cửa cuốn màu cà phê chống bám bụi, bẩn là rất tuyệt vời. Đặc biệt mẫu cửa cuốn này rất phù hợp với những công trình ở mặt đường, công trình có nhiều bụi bẩn.
Theo ý nghĩa phong thủy, màu cà phê thường hợp với khá nhiều mệnh theo quan niệm tướng số học. Những người mệnh Kim và mệnh Thổ thì để có được nhiều may mắn và tài lộc nên chọn cửa cuốn màu cà phê.

Màu vàng kem

2
Cửa cuốn màu vàng kem mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà nhờ màu sắc trang nhã, rực rỡ. Màu vàng kem vô cùng nổi bật, cuốn hút trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các trung tâm thương mại, biệt thự phố.
Ngoài ra, trong phong thủy, màu vàng kem là màu bản mệnh của mệnh Kim. Vì thế, nó sẽ đem đến may mắn, thành công cho gia chủ có tuổi thuộc mệnh này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *